การประชุม THAILAND QUALITY CONFERENCE & The 16th Symposium on TQM Best-Practices in Thailand
- THAILAND QUALITY CONFERENCE & The 16th Symposium on TQM Best-Practices in Thailand
- วัตถุประสงค์
- รูปแบบการประชุม
- คณะกรรมการจัดการประชุม
- กำหนดการจัดการประชุม
- วิธีการลงทะเบียน
- Download เอกสารประกอบต่างๆ
- ภาพบรรยากาศการจัดงาน
THAILAND QUALITY CONFERENCE & The 16th Symposium on TQM Best-Practices in Thailand
การประชุม Symposium on TQM-Best Practices in Thailand จัดขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนมุมมองและ ประสบการณ์ของผู้ประยุกต์ใช้ TQM ในประเทศไทย แล้วเกิดผลสำเร็จ เพื่อแสวงหาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดนำมา ขยายผลให้เป็นที่รับรู้และ เรียนรู้กันอย่างกว้างขวาง โดยจัดขึ้นครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2543 และจัดต่อเนื่องมาทุกปีเป็นเวลากว่า 16 ปี
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติในองค์กรที่ได้นำระบบบริหารทีคิวเอ็มมาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย ได้นำเสนอและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งกันและกันเกี่ยวกับ แนวคิด เทคนิค วิธีการ ประสบการณ์ อุปสรรค ปัญหา ตลอดจนแนวทาง วิธีการแก้ไขในการนำทีคิวเอ็มมาประยุกต์ใช้เพื่อแสวงหา "แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด (The Best Practices)" ในแต่ละสาขาของ การบริหาร
- เพื่อสร้างความเป็นปึกแผ่นและความมีประสิทธิผลในการส่งเสริมทีคิวเอ็มให้แพร่หลาย อย่างรวดเร็วในประเทศไทยและก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของรัฐ สมาคม สถาบัน และบริษัท ที่ปรึกษา ฯลฯ ที่ทำหน้าที่ในการส่งเสริมทีคิวเอ็มอยู่ในประเทศไท
- เพื่อก่อให้เกิดการสะสมและถ่ายทอดประสบการณ์ของผู้ที่ประสบความสำเร็จในการนำทีคิวเอ็มมาประยุกต์ใช้ให้เป็นที่รับรู้และเรียนรู้กันอย่างกว้างขวางทั้งในแวดวงธุรกิจ และวิชาการ ด้านอุตสาหกรรมการผลิต การบริการ การศึกษา และการบริหารของภาคเอกชน และภาครัฐบาล
รูปแบบการประชุม
การประชุมแบ่งออกเป็น 2 ส่วน
ส่วนที่ 1 การประชุมทางวิชาการ แบ่งเป็น 7 สาขา
1. การนำองค์กร: การกำหนดทิศทางและความคาดหวัง การจัดองค์กรนำกระบวนการนำวิธีการ พัฒนาผู้นำที่มีคุณภาพ การสร้างค่านิยม คุณภาพในองค์กร องค์กรแห่งการเรียนรู้ ความรับผิดชอบต่อชุมชนและสาธารณะ ฯลฯ
2. การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Hoshin Kanri) และการจัดการนโยบาย (การบริหารเข็มมุ่ง): กระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์กระบวนการนำแผนเชิงกลยุทธ์ ไปสู่การปฏิบัติกระบวนการจัดการทิศทางและเป้าหมายหลักประจำปี การตรวจวินิจฉัยโดยผู้บริหารระดับสูง ฯลฯ
3. การเอาใจใส่ลูกค้าและตลาด: ความรู้เกี่ยวกับความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าและตลาดเทคนิคและวิธีการหาความต้องการ และการประเมิน ความพึงพอใจของลูกค้า การเปรียบเทียบความสามารถในการแข่งขัน การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การรักษาลูกค้า ฯลฯ
4. การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้: การจัดการสารสนเทศ การใช้เทคนิคทางสถิติ การใช้เครื่องมือคุณภาพ การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ฯลฯ
5. การเอาใจใส่ทรัพยากรบุคคล: การออกแบบระบบงานที่มีคุณภาพสูง เทคนิคและระบบการจูงใจ พนักงาน การส่งเสริมกิจกรรมการมีส่วนร่วมปรับปรุงคุณภาพ (5ส QCC KYT ฯลฯ) ระบบการฝึกอบรม และพัฒนาบุคลากร การยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน ฯลฯ
6. การจัดการกระบวนการ: กระบวนการสร้างคุณค่า กระบวนการหลัก กระบวนการสนับสนุน การจัดการ สมรรถนะของผู้ส่งมอบ การจัดการระบบมาตรฐาน เทคนิคการจัดทำเอกสารคู่มือปฏิบัติงาน การจัดการ การปฏิบัติงานประจำวัน การปรับปรุง อย่างต่อเนื่อง เทคนิคการแก้ปัญหา และป้องกันมิให้เกิดซ้ำ Reengineering, Benchmarking, SPC, SQC, QFD, FMEA, DOE, etc.
7. การประยุกต์ระบบมาตรฐานต่าง ๆ เข้ากับการบริหารจัดการ: บทเรียนจากการประยุกต์มาตรฐานระบบ ISO 9000, ISO 14000, มอก. 18000, SA 8000 ฯลฯ ตัวอย่างเช่น การประยุกต์ รวมหลายระบบเข้าเป็นหนึ่งเดียว การใช้เป็นเครื่องมือในการปรับปรุงการบริหารจัดการ
ส่วนที่ 2 การจัดนิทรรศการโดยองค์กรต่าง ๆ
กำหนดวันประชุม : 19-20 สิงหาคม 2558
สถานที่ : ณ ห้องบอลรูม โรงแรมรอยัลเบญจา ถนนสุขุมวิท ซอย 5 (นานา) กรุงเทพฯ
การนำเสนอ :
นำเสนอ 30 นาที
สรุปข้อคิดเห็นโดยผู้เชี่ยวชาญ 10 นาที
ตอบคำถาม 5 นาที
คณะกรรมการจัดการประชุม
รายชื่อคณะกรรมการจัดงานที่ | ชื่อ-นามสกุล | ตำแหน่งใน TQM | หน่วยงาน |
1. | นายกฤษดา กรุดทอง | ที่ปรึกษา | วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
2. | นางศุภวรรณ เขียวขจี | ที่ปรึกษา | บริษัท ไพรม์เอเซีย จำกัด |
3. | นายวิเชียร จึงวิโรจน์ | ที่ปรึกษา | บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) |
4. | นายอานนท์ ปวีณวัฒน์ | ที่ปรึกษา | บริษัท เฟดเดอรัล อีเลคทริค จำกัด |
5. | นายดำรงค์ ทวีแสงสกุลไทย | ที่ปรึกษา | สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) |
6. | นายกิตติ สุขุตมตันติ | ที่ปรึกษา | บริษัท ไดเร็คชั่นแพลน จำกัด |
7. | นายกิตติ วิสุทธิรัตนกุล | ที่ปรึกษา | บริษัท เทคโนโลยีมีเดีย จำกัด |
8. | นางพูลพร แสงบางปลา | ที่ปรึกษา | สมาคมมาตรฐานและคุณภาพแห่งประเทศไทย |
9. | นางปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ | ที่ปรึกษา | สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) |
10. | นายวิวัฒน์ ชุติประภัสร์ | ที่ปรึกษา | บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด |
11. | นางศจี ศิริไกร | ประธานกรรมการ | คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
12. | นายสามารถ หงษ์วิไล | รองประธานกรรมการ | ธนาคารอาคารสงเคราะห์ |
13. | นายพัฒนชัย กุลสิริสวัสดิ์ | กรรมการ | บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด |
14. | นางลดาวัลย์ กระแสร์ชล | กรรมการ | สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ |
15. | นายปริทรรศน์ พันธุบรรยงก์ | กรรมการ | สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ |
16. | นายสมชาย นิราพาธพงศ์พร | กรรมการ บริษัท | สยามคาสท์ไออ้อนเวอร์คส์ จำกัด |
17. | นายวีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล | กรรมการ | บริษัท ทีคิวเอ็ม เบสท์ จำกัด |
18. | นางประไพพรรณ อ่อนสมา | กรรมการ | มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย |
19. | นางสุพรรณี ไพรัชเวทย์ | กรรมการ | สถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี สำนักงาน ก.พ.ร. |
20. | นายวันชาติ จิตรเจริญวรกิจ | กรรมการ | ธนาคารอาคารสงเคราะห์ |
21. | นายนิยม สุวรรณเดช | กรรมการ | วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
22. | นางสาวกาญจนา ปฏิบัติ | กรรมการ | สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ |
23. | นางนัชชา เทียมพิทักษ์ | กรรมการ | บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) |
24. | นายไสว ศิริทองถาวร | กรรมการ | คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
25. | นายเจริญชัย ฉิมเนียม | เลขานุการ | มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย |
กำหนดการจัดการประชุม
(ร่าง) กำหนดการจัดการประชุม
THAILAND QUALITY CONFERENCE & The 16th Symposium on TQM-Best Practices in Thailand*
19-20 สิงหาคม 2558
ณ ห้องบอลรูม โรงแรมรอยัลเบญจา ถนนสุขุมวิท ซอย 5 (นานา) กรุงเทพฯ
Download กำหนดการ (PDF file 105 KB)
วิธีการลงทะเบียน
- Download แบบฟอร์มลงทะเบียน (file Excel)
- บันทึกข้อมูลรายละเอียดลงในแบบฟอร์มลงทะเบียน
- Save file
- จัดส่งไฟล์ แบบฟอร์มการลงทะเบียนมาที่อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- มูลนิธิฯ จะตรวจสอบและทำการตอบรับเพื่อยืนยันผ่านทางอีเมล์ที่แจ้งมา
- ชำระเงินค่าลงทะเบียน โดย สั่งจ่าย มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย
โดยการ โอนเงินเข้าบัญชีประเภทออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยอุทยานวิทยาศาสตร์
เลขที่ 080-0-01050-6 - จัดส่งไฟล์สำเนา ใบ Pay-in มาที่อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- มูลนิธิฯ จะตอบรับการรับชำระเงินผ่านทางอีเมล์ที่แจ้งมา
หมายเหตุ
- อัตราค่าลงทะเบียนได้รับการสนับสนุนส่วนหนึ่งจากมูลนิธิฯ รวม CD ข้อมูลเนื้อหาการนำเสนอ และค่าอาหารตลอดวัน
- มูลนิธิไม่ได้เข้าระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีนิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้
ในนาม มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย
ที่อยู่ 73/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000144911
พร้อมส่งหนังสือการหัก ณ ที่จ่ายมาที่
คุณเจริญชัย ฉิมเนียม
มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย
อาคารสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 73/1 ถนนพระรามที่ 6
แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 - การลงทะเบียนต่อเจ้าหน้าที่ถือเป็นการยืนยันการการเข้าร่วมประชุม
หากต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ ให้แจ้งยกเลิก/แก้ไขได้ ก่อนวันที่ 10 สิงหาคม 2558
มิฉะนั้นมูลนิธิจะคิดค่าใช้จ่าย 50% ของค่าธรรมเนียม - กรณีลงทะเบียนนักศึกษาให้แนบสำเนาบัตรนักศึกษาและนำบัตรจริงมาแสดงในวันประชุมด้วย
แบบฟอร์มลงทะเบียน | ||
Download (Excel file 51 KB) |
Download เอกสารประกอบ
Download Abstract / Full Paper / Presentation
วันที่ 19 สิงหาคม 2558
เรื่องที่ | ชื่อเรื่อง - ผู้นำเสนอ | Download |
1. | บนเส้นทางสู่องค์กรและสังคมที่ยั่งยืน....ทำทำไม? ทำอย่างไร? บรรยายพิเศษ : คุณฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการบริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) |
|
2. | ระบบการวางแผนงบประมาณประจำปี เพื่อความเป็นเลิศขององค์กร คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
3. | การประยุกต์ใช้ Six Sigma เพื่อประเมินและควบคุมคุณภาพในงานตรวจระดับยา โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ |
Abstract Full Paper Presentation |
4. | การวางแผนเชิงกลยุทธ์สู่เป้าหมาย สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ |
Abstract Presentation |
5. | แนวทางการจัดการสารสนเทศในโรงพยาบาล โรงพยาบาลกรุงเทพ |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
6. | กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบนวัตกรรมเป็นฐาน (Innovation Based Learning Model : IBL) วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
7. | เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ยูวี ห้างหุ้นส่วนจำกัด แดพ ยู.วี |
Full Paper Presentation |
9. | โครงการอาสาหัวใจสีเขียว สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) |
Abstract Presentation |
10. | ลดค่าโสหุ้ยจากการใช้วัสดุสิ้นเปลือง บริษัท กุลวงศ์ จำกัด |
Full Paper Presentation Comment |
11. | Zero breakdown at M/C Chopper#1 บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด |
Abstract Full Paper Presentation |
12. | ออกแบบข้อเสนอขายอาหารไก่ไข่ที่โดนใจผู้เลี้ยง บริษัท ซันฟีด จำกัด |
Abstract Presentation Comment |
13. | ประสิทธิผลในการปรับแต่งสันเหงือกส่วนหน้าของเพดานเทียม 2 ชนิด ในทารกปากแหว่งเพดานโหว่ข้างเดียว โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
14. | ลดความสูญเสียของผลิตภัณฑ์อลูมิน่าจากกระบวนการอัดอิฐ บริษัท สยามอุตสาหกรรมวัสดุทนไฟ จำกัด |
Abstract Presentation |
15. | ออกแบบกระบวนการผลิตเงาะกระป๋องใหม่โดยประยุกต์หลักการของ Toyota Production System บริษัท สันติภาพ (ฮั่วเพ้ง 1958) จำกัด |
Abstract Full Paper Presentation |
16. | เพิ่ม Yield วัตถุดิบโดยยกเครื่องตลอดกระบวนการผลิตผักกาดดอง บริษัท สันติภาพ (ฮั่วเพ้ง 1958) จำกัด |
Full Paper Presentation Comment |
17. | การพัฒนาแนวทางการให้คำแนะนำ ต่อการดูแลตนเอง ก่อนและหลังผู้ป่วยที่ได้รับการใส่เฝือกในศูนย์ออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ |
Abstract Presentation Comment |
18. | การลดความสูญเสียผลิตภัณฑ์เอททีลีนจากกระบวนการกลั่นที่หอกลั่นมีเทน บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
19. | พัฒนาเอกสารมอบหมายงานที่มีคุณภาพ (QJA) บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด |
Full Paper Presentation |
20. | การพัฒนาโรงพยาบาลด้วยกระบวนการโรงพยาบาลสร้างสุข โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
21. | PTT Agenda-Based Management บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) |
Abstract Presentation Comment |
22. | ไขข้อข้องใจ ทำ TQM อย่างไรให้สำเร็จ Panel Discussion ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีคิวเอ็ม เบสท์ จำกัด คุณพัฒนชัย กุลสิริสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด ดร.ศจี ศิริไกร อาจารย์คณะพาณิชยศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Presentation |
วันที่ 20 สิงหาคม 2558
เรื่องที่ | ชื่อเรื่อง - ผู้นำเสนอ | Download |
23. | องค์กรที่เป็นเลิศ...เกิดจากพนักงานที่เป็นสุข บรรยายพิเศษ คุณสุกัญญา วนิชจักร์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) |
Presentation |
24. | ระบบจัดตารางทำงานของพยาบาลด้วยตนเองทางออนไลน์ (Online Self-Scheduling System for Hospital Nurses) โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ |
Abstract Presentation Comment |
25. | Zero breakdown at M/C Hot melt บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด |
Abstract Full Paper Presentation |
26. | การนำองค์การและความรับผิดชอบต่อสังคม กรมควบคุมโรค |
Abstract Presentation |
27. | การจัดการสภาพแวดล้อมการทำงานตามเกณฑ์ SEPA ด้วย Green Office, ISO 14001 และ OHSAS 18001 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ |
Abstract Presentation |
28. | ลด % Flock Depletion (ไก่ตาย)ไก่เพศเมียช่วงอายุ 25 – 64 สัปดาห์ บริษัท ซันฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด |
Abstract Presentation Comment |
29. | OPTIMIZATION NO. OF CAVITIES บริษัท เอสเค โพลิเมอร์ จำกัด |
Abstract Presentation |
30. | การวางแผนยุทธศาสตร์การสื่อสาร เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ กรมควบคุมโรค |
Abstract Presentation |
31. | Lean ธุรการ 3 ศัลย์ฯ ร่วมใจพัฒนา โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ |
Abstract Full Paper Presentation |
32. | ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานอย่างไรให้บรรลุเป้าหมาย บริษัท อัมพรดีไซน์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด |
Full Paper Presentation Comment |
33. | Advanced, Adventure, Advantage to Advanced Hospital Accreditation โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
34. | อุปกรณ์ป้องกันการถ่ายเทอุณหภูมิ สถาบันยานยนต์ |
Abstract Presentation |
35. | การใช้กระบวนการประเมินการควบคุมด้วยตนเอง และวงจรคุณภาพ PDCA เพื่อสนับสนุนการมุ่งสู่องค์กรสมรรถนะสูง การไฟฟ้านครหลวง |
Abstract Presentation Comment |
36. | การปรับปรุงค่า MOR ของชิ้นงานตัวอย่างด้วย Screening DOE และเทคนิค Torture the Data บริษัท กระเบื้องหลังคาเซรามิคไทย จำกัด |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
37. | การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) สู่การปฏิบัติเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัยมหิดลสู่ความเป็นเลิศ มหาวิทยาลัยมหิดล |
|
38. | การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ |
Abstract Presentation |
39. | การเสริมสร้างความยั่งยืนของ การไฟฟ้านครหลวงตามกรอบ GRI การไฟฟ้านครหลวง ฝ่ายกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม |
Abstract Presentation Comment |
40. | การพัฒนาบริหารจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การ กฟผ. เพื่อไปสู่องค์การสมรรถนะสูงด้วย EGAT WAY การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย |
Abstract Presentation |
41. | การพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศด้วยกิจกรรมกลุ่มควบคุมคุณภาพ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
42. | การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเด็กป่วยในโรงพยาบาล (Holistic School in Hospital : Treat & Teach) สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์ |
Abstract Presentation |
43. | นวัตกรรมอุปกรณ์ป้องกันการกัดกล้องส่องตรวจหลอดลม Rama-Chest mouthpiece คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี |
Abstract Full Paper Presentation Comment |
44. | ราษฎร์รัฐร่วมใจ คว้าชัยด้วย TQM บรรยายพิเศษ ศาสตราจารย์ ดร.ยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี |
คู่มือและใบสมัครบทคัดย่อ เพื่อนำเสนอบทความ TQM ครั้งที่ 16 | |||
Download (DOC file 1.51 MB) | |||
โบรชัวร์แนะนำการสมัคร นำเสนอบทความ | |||
Download (PDF file 870 KB) | |||
โบรชัวร์แนะนำการจัดการประชุม | |||
Download (PDF file 970 KB) | |||
แบบฟอร์มลงทะเบียน | |||
Download (Excel file 51 KB) |
ภาพบรรยากาศการจัดงาน
ชมภาพบรรยากาศ |