banner4

การประชุม THAILAND QUALITY CONFERENCE & The 16th Symposium on TQM Best-Practices in Thailand

THAILAND QUALITY CONFERENCE & The 16th Symposium on TQM Best-Practices  in Thailand


การประชุม Symposium on TQM-Best Practices in Thailand จัดขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนมุมมองและ ประสบการณ์ของผู้ประยุกต์ใช้ TQM ในประเทศไทย แล้วเกิดผลสำเร็จ เพื่อแสวงหาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดนำมา ขยายผลให้เป็นที่รับรู้และ เรียนรู้กันอย่างกว้างขวาง โดยจัดขึ้นครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2543 และจัดต่อเนื่องมาทุกปีเป็นเวลากว่า 16 ปี

 

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติในองค์กรที่ได้นำระบบบริหารทีคิวเอ็มมาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย ได้นำเสนอและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซึ่งกันและกันเกี่ยวกับ แนวคิด เทคนิค วิธีการ ประสบการณ์ อุปสรรค ปัญหา ตลอดจนแนวทาง วิธีการแก้ไขในการนำทีคิวเอ็มมาประยุกต์ใช้เพื่อแสวงหา "แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด (The Best Practices)" ในแต่ละสาขาของ การบริหาร
  2. เพื่อสร้างความเป็นปึกแผ่นและความมีประสิทธิผลในการส่งเสริมทีคิวเอ็มให้แพร่หลาย อย่างรวดเร็วในประเทศไทยและก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของรัฐ สมาคม สถาบัน และบริษัท ที่ปรึกษา ฯลฯ ที่ทำหน้าที่ในการส่งเสริมทีคิวเอ็มอยู่ในประเทศไท
  3. เพื่อก่อให้เกิดการสะสมและถ่ายทอดประสบการณ์ของผู้ที่ประสบความสำเร็จในการนำทีคิวเอ็มมาประยุกต์ใช้ให้เป็นที่รับรู้และเรียนรู้กันอย่างกว้างขวางทั้งในแวดวงธุรกิจ และวิชาการ ด้านอุตสาหกรรมการผลิต การบริการ การศึกษา และการบริหารของภาคเอกชน และภาครัฐบาล

 

รูปแบบการประชุม

การประชุมแบ่งออกเป็น  2 ส่วน

ส่วนที่ 1 การประชุมทางวิชาการ แบ่งเป็น 7 สาขา

1.    การนำองค์กร: การกำหนดทิศทางและความคาดหวัง การจัดองค์กรนำกระบวนการนำวิธีการ พัฒนาผู้นำที่มีคุณภาพ การสร้างค่านิยม คุณภาพในองค์กร องค์กรแห่งการเรียนรู้ ความรับผิดชอบต่อชุมชนและสาธารณะ ฯลฯ

2.    การวางแผนเชิงกลยุทธ์ (Hoshin Kanri) และการจัดการนโยบาย (การบริหารเข็มมุ่ง): กระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์กระบวนการนำแผนเชิงกลยุทธ์ ไปสู่การปฏิบัติกระบวนการจัดการทิศทางและเป้าหมายหลักประจำปี การตรวจวินิจฉัยโดยผู้บริหารระดับสูง ฯลฯ

3.    การเอาใจใส่ลูกค้าและตลาด: ความรู้เกี่ยวกับความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าและตลาดเทคนิคและวิธีการหาความต้องการ และการประเมิน ความพึงพอใจของลูกค้า การเปรียบเทียบความสามารถในการแข่งขัน การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การรักษาลูกค้า ฯลฯ

4.    การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้: การจัดการสารสนเทศ การใช้เทคนิคทางสถิติ การใช้เครื่องมือคุณภาพ การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ฯลฯ

5.    การเอาใจใส่ทรัพยากรบุคคล: การออกแบบระบบงานที่มีคุณภาพสูง เทคนิคและระบบการจูงใจ พนักงาน การส่งเสริมกิจกรรมการมีส่วนร่วมปรับปรุงคุณภาพ  (5ส QCC KYT ฯลฯ) ระบบการฝึกอบรม และพัฒนาบุคลากร  การยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงานการประเมินผลการปฏิบัติงาน ฯลฯ

6.    การจัดการกระบวนการ: กระบวนการสร้างคุณค่า กระบวนการหลัก กระบวนการสนับสนุน การจัดการ สมรรถนะของผู้ส่งมอบ การจัดการระบบมาตรฐาน เทคนิคการจัดทำเอกสารคู่มือปฏิบัติงาน การจัดการ การปฏิบัติงานประจำวัน การปรับปรุง อย่างต่อเนื่อง เทคนิคการแก้ปัญหา และป้องกันมิให้เกิดซ้ำ Reengineering, Benchmarking, SPC, SQC, QFD, FMEA, DOE, etc.

7.    การประยุกต์ระบบมาตรฐานต่าง ๆ เข้ากับการบริหารจัดการ: บทเรียนจากการประยุกต์มาตรฐานระบบ ISO 9000, ISO 14000, มอก. 18000, SA 8000  ฯลฯ ตัวอย่างเช่น การประยุกต์ รวมหลายระบบเข้าเป็นหนึ่งเดียว การใช้เป็นเครื่องมือในการปรับปรุงการบริหารจัดการ

ส่วนที่ 2  การจัดนิทรรศการโดยองค์กรต่าง ๆ

กำหนดวันประชุม : 19-20 สิงหาคม 2558
สถานที่ : ณ ห้องบอลรูม โรงแรมรอยัลเบญจา ถนนสุขุมวิท ซอย 5 (นานา) กรุงเทพฯ

การนำเสนอ :   
นำเสนอ 30 นาที 
สรุปข้อคิดเห็นโดยผู้เชี่ยวชาญ 10 นาที 
ตอบคำถาม  5  นาที

 

คณะกรรมการจัดการประชุม

รายชื่อคณะกรรมการจัดงาน
ที่ ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่งใน TQM หน่วยงาน
       
1. นายกฤษดา กรุดทอง ที่ปรึกษา วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
2. นางศุภวรรณ เขียวขจี ที่ปรึกษา บริษัท ไพรม์เอเซีย จำกัด
3. นายวิเชียร จึงวิโรจน์ ที่ปรึกษา บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
4. นายอานนท์ ปวีณวัฒน์ ที่ปรึกษา บริษัท เฟดเดอรัล อีเลคทริค จำกัด
5. นายดำรงค์ ทวีแสงสกุลไทย ที่ปรึกษา สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
6. นายกิตติ สุขุตมตันติ ที่ปรึกษา บริษัท ไดเร็คชั่นแพลน จำกัด
7. นายกิตติ วิสุทธิรัตนกุล ที่ปรึกษา บริษัท เทคโนโลยีมีเดีย จำกัด
8. นางพูลพร แสงบางปลา ที่ปรึกษา สมาคมมาตรฐานและคุณภาพแห่งประเทศไทย
9. นางปิยวรรณ ลิ้มปัญญาเลิศ ที่ปรึกษา สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
10. นายวิวัฒน์ ชุติประภัสร์ ที่ปรึกษา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
11. นางศจี ศิริไกร ประธานกรรมการ คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
12. นายสามารถ หงษ์วิไล รองประธานกรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์
13. นายพัฒนชัย กุลสิริสวัสดิ์ กรรมการ บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด
14. นางลดาวัลย์ กระแสร์ชล กรรมการ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
15. นายปริทรรศน์ พันธุบรรยงก์ กรรมการ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
16. นายสมชาย นิราพาธพงศ์พร กรรมการ บริษัท สยามคาสท์ไออ้อนเวอร์คส์ จำกัด
17. นายวีรพจน์ ลือประสิทธิ์สกุล กรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม เบสท์ จำกัด
18. นางประไพพรรณ อ่อนสมา กรรมการ มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย
19. นางสุพรรณี ไพรัชเวทย์ กรรมการ สถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี สำนักงาน ก.พ.ร.
20. นายวันชาติ จิตรเจริญวรกิจ กรรมการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์
21. นายนิยม สุวรรณเดช กรรมการ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
22. นางสาวกาญจนา ปฏิบัติ กรรมการ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
23. นางนัชชา เทียมพิทักษ์ กรรมการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
24. นายไสว ศิริทองถาวร กรรมการ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
25. นายเจริญชัย ฉิมเนียม เลขานุการ มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย

 

กำหนดการจัดการประชุม

 

(ร่าง) กำหนดการจัดการประชุม
THAILAND QUALITY CONFERENCE & The 16th Symposium on TQM-Best Practices in Thailand*

19-20 สิงหาคม 2558
ณ ห้องบอลรูม โรงแรมรอยัลเบญจา ถนนสุขุมวิท ซอย 5 (นานา) กรุงเทพฯ

Download กำหนดการ (PDF file 105 KB)

 

วิธีการลงทะเบียน

  1. Download แบบฟอร์มลงทะเบียน (file Excel)
  2. บันทึกข้อมูลรายละเอียดลงในแบบฟอร์มลงทะเบียน
  3. Save file
  4. จัดส่งไฟล์ แบบฟอร์มการลงทะเบียนมาที่อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  5. มูลนิธิฯ จะตรวจสอบและทำการตอบรับเพื่อยืนยันผ่านทางอีเมล์ที่แจ้งมา
  6. ชำระเงินค่าลงทะเบียน โดย สั่งจ่าย มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย 
    โดยการ โอนเงินเข้าบัญชีประเภทออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยอุทยานวิทยาศาสตร์ 
    เลขที่ 080-0-01050-6
  7. จัดส่งไฟล์สำเนา ใบ Pay-in มาที่อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  8. มูลนิธิฯ จะตอบรับการรับชำระเงินผ่านทางอีเมล์ที่แจ้งมา

หมายเหตุ

  1. อัตราค่าลงทะเบียนได้รับการสนับสนุนส่วนหนึ่งจากมูลนิธิฯ รวม CD ข้อมูลเนื้อหาการนำเสนอ และค่าอาหารตลอดวัน
  2. มูลนิธิไม่ได้เข้าระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีนิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ 
    ในนาม มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย 
    ที่อยู่ 73/1 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 
    เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000144911 
    พร้อมส่งหนังสือการหัก ณ ที่จ่ายมาที่ 
    คุณเจริญชัย ฉิมเนียม 
    มูลนิธิส่งเสริมทีคิวเอ็มในประเทศไทย 
    อาคารสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 73/1 ถนนพระรามที่ 6 
    แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
  3. การลงทะเบียนต่อเจ้าหน้าที่ถือเป็นการยืนยันการการเข้าร่วมประชุม 
    หากต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ ให้แจ้งยกเลิก/แก้ไขได้ ก่อนวันที่ 10 สิงหาคม 2558
    มิฉะนั้นมูลนิธิจะคิดค่าใช้จ่าย 50% ของค่าธรรมเนียม
  4. กรณีลงทะเบียนนักศึกษาให้แนบสำเนาบัตรนักศึกษาและนำบัตรจริงมาแสดงในวันประชุมด้วย
DOWNLOAD แบบฟอร์มลงทะเบียน
  pexcel Download (Excel file 51 KB)

 

Download เอกสารประกอบ

Download Abstract / Full Paper / Presentation

    วันที่ 19 สิงหาคม 2558

เรื่องที่ ชื่อเรื่อง - ผู้นำเสนอ Download
1. บนเส้นทางสู่องค์กรและสังคมที่ยั่งยืน....ทำทำไม? ทำอย่างไร?
บรรยายพิเศษ : คุณฤทธิ์ ธีระโกเมน
ประธานกรรมการบริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
 
2. ระบบการวางแผนงบประมาณประจำปี เพื่อความเป็นเลิศขององค์กร
คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
3. การประยุกต์ใช้ Six Sigma เพื่อประเมินและควบคุมคุณภาพในงานตรวจระดับยา
โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
Abstract
Full Paper
Presentation
4. การวางแผนเชิงกลยุทธ์สู่เป้าหมาย
สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ
Abstract
Presentation
5. แนวทางการจัดการสารสนเทศในโรงพยาบาล
โรงพยาบาลกรุงเทพ
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
6. กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบนวัตกรรมเป็นฐาน (Innovation Based Learning Model : IBL)
วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
7. เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ยูวี
ห้างหุ้นส่วนจำกัด แดพ ยู.วี
Full Paper
Presentation
9. โครงการอาสาหัวใจสีเขียว
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)
Abstract
Presentation
10. ลดค่าโสหุ้ยจากการใช้วัสดุสิ้นเปลือง
บริษัท กุลวงศ์ จำกัด
Full Paper
Presentation
Comment
11. Zero breakdown at M/C Chopper#1
บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด
Abstract
Full Paper
Presentation
12. ออกแบบข้อเสนอขายอาหารไก่ไข่ที่โดนใจผู้เลี้ยง
บริษัท ซันฟีด จำกัด
Abstract
Presentation
Comment
13. ประสิทธิผลในการปรับแต่งสันเหงือกส่วนหน้าของเพดานเทียม 2 ชนิด ในทารกปากแหว่งเพดานโหว่ข้างเดียว
โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
14. ลดความสูญเสียของผลิตภัณฑ์อลูมิน่าจากกระบวนการอัดอิฐ
บริษัท สยามอุตสาหกรรมวัสดุทนไฟ จำกัด
Abstract
Presentation
15. ออกแบบกระบวนการผลิตเงาะกระป๋องใหม่โดยประยุกต์หลักการของ Toyota Production System
บริษัท สันติภาพ (ฮั่วเพ้ง 1958) จำกัด
Abstract
Full Paper
Presentation
16. เพิ่ม Yield วัตถุดิบโดยยกเครื่องตลอดกระบวนการผลิตผักกาดดอง
บริษัท สันติภาพ (ฮั่วเพ้ง 1958) จำกัด
Full Paper
Presentation
Comment
17. การพัฒนาแนวทางการให้คำแนะนำ ต่อการดูแลตนเอง ก่อนและหลังผู้ป่วยที่ได้รับการใส่เฝือกในศูนย์ออร์โธปิดิกส์
โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์
Abstract
Presentation
Comment
18. การลดความสูญเสียผลิตภัณฑ์เอททีลีนจากกระบวนการกลั่นที่หอกลั่นมีเทน
บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
19. พัฒนาเอกสารมอบหมายงานที่มีคุณภาพ (QJA)
บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด
Full Paper
Presentation
20. การพัฒนาโรงพยาบาลด้วยกระบวนการโรงพยาบาลสร้างสุข
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
21. PTT Agenda-Based Management
บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
Abstract
Presentation
Comment
22. ไขข้อข้องใจ ทำ TQM อย่างไรให้สำเร็จ
Panel Discussion
ดร.วีรพจน์ ลือประสิทธิสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีคิวเอ็ม เบสท์ จำกัด
คุณพัฒนชัย กุลสิริสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด
ดร.ศจี ศิริไกร อาจารย์คณะพาณิชยศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Presentation

 

    วันที่ 20 สิงหาคม 2558

เรื่องที่ ชื่อเรื่อง - ผู้นำเสนอ Download
23. องค์กรที่เป็นเลิศ...เกิดจากพนักงานที่เป็นสุข
บรรยายพิเศษ คุณสุกัญญา วนิชจักร์วงศ์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)
Presentation
24. ระบบจัดตารางทำงานของพยาบาลด้วยตนเองทางออนไลน์ (Online Self-Scheduling System for Hospital Nurses)
โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์
Abstract
Presentation
Comment
25. Zero breakdown at M/C Hot melt
บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด
Abstract
Full Paper
Presentation
26. การนำองค์การและความรับผิดชอบต่อสังคม
กรมควบคุมโรค
Abstract
Presentation
27. การจัดการสภาพแวดล้อมการทำงานตามเกณฑ์ SEPA ด้วย Green Office, ISO 14001 และ OHSAS 18001
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
Abstract
Presentation
28. ลด % Flock Depletion (ไก่ตาย)ไก่เพศเมียช่วงอายุ 25 – 64 สัปดาห์
บริษัท ซันฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
Abstract
Presentation
Comment
29. OPTIMIZATION NO. OF CAVITIES
บริษัท เอสเค โพลิเมอร์ จำกัด
Abstract
Presentation
30. การวางแผนยุทธศาสตร์การสื่อสาร เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ
กรมควบคุมโรค
Abstract
Presentation
31. Lean ธุรการ 3 ศัลย์ฯ ร่วมใจพัฒนา
โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
Abstract
Full Paper
Presentation
32. ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานอย่างไรให้บรรลุเป้าหมาย
บริษัท อัมพรดีไซน์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
Full Paper
Presentation
Comment
33. Advanced, Adventure, Advantage to Advanced Hospital Accreditation
โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
34. อุปกรณ์ป้องกันการถ่ายเทอุณหภูมิ
สถาบันยานยนต์
Abstract
Presentation
35. การใช้กระบวนการประเมินการควบคุมด้วยตนเอง และวงจรคุณภาพ PDCA เพื่อสนับสนุนการมุ่งสู่องค์กรสมรรถนะสูง
การไฟฟ้านครหลวง
Abstract
Presentation
Comment
36. การปรับปรุงค่า MOR ของชิ้นงานตัวอย่างด้วย Screening DOE และเทคนิค Torture the Data
บริษัท กระเบื้องหลังคาเซรามิคไทย จำกัด
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
37. การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx) สู่การปฏิบัติเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัยมหิดลสู่ความเป็นเลิศ
มหาวิทยาลัยมหิดล

Abstract
Full Paper
Presentation

Comment

38. การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
Abstract
Presentation
39. การเสริมสร้างความยั่งยืนของ การไฟฟ้านครหลวงตามกรอบ GRI
การไฟฟ้านครหลวง ฝ่ายกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม
Abstract
Presentation
Comment
40. การพัฒนาบริหารจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การ กฟผ. เพื่อไปสู่องค์การสมรรถนะสูงด้วย EGAT WAY
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
Abstract
Presentation
41. การพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศด้วยกิจกรรมกลุ่มควบคุมคุณภาพ
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
42. การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเด็กป่วยในโรงพยาบาล (Holistic School in Hospital : Treat & Teach)
สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์
Abstract
Presentation
43. นวัตกรรมอุปกรณ์ป้องกันการกัดกล้องส่องตรวจหลอดลม Rama-Chest mouthpiece
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี
Abstract
Full Paper
Presentation
Comment
44. ราษฎร์รัฐร่วมใจ คว้าชัยด้วย TQM
บรรยายพิเศษ ศาสตราจารย์ ดร.ยงยุทธ ยุทธวงศ์
รองนายกรัฐมนตรี
 

 

  DOWNLOAD คู่มือและใบสมัครบทคัดย่อ เพื่อนำเสนอบทความ TQM ครั้งที่ 16
    pexcel Download (DOC file 1.51 MB)
  DOWNLOAD โบรชัวร์แนะนำการสมัคร นำเสนอบทความ
    pexcel Download (PDF file 870 KB)
  DOWNLOAD โบรชัวร์แนะนำการจัดการประชุม
    pexcel Download (PDF file 970 KB)
  DOWNLOAD แบบฟอร์มลงทะเบียน
    pexcel Download (Excel file 51 KB)

 

ภาพบรรยากาศการจัดงาน

album01 ชมภาพบรรยากาศ